Cúp pha lê giá rẻ nhận đặt sản xuất theo yêu cầu

Kỷ niệm chương pha lê KNC01


LOADING IMAGES
Kỷ niệm chương pha lê KNC01Kỷ niệm chương pha lê KNC01Kỷ niệm chương pha lê KNC01Kỷ niệm chương pha lê KNC01Kỷ niệm chương pha lê KNC01Kỷ niệm chương pha lê KNC01
(Giá chưa bao gồm VAT - Còn hàng )

Xưởng sản xuất kỷ niệm chương giá bao nhiêu? Nên mua loại kỷ niệm chương pha lê nào vừa rẻ lại vừa phù hợp với sự kiện. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ phân tích chi tiết ý nghĩa của món quà tặng kỷ niệm chương và phân tích mức giá phù hợp với từng loại.

Số lượng:
  Cho vào giỏ hàng

Chọn kỷ niệm chương mang ý nghĩa sâu sắc

xưởng sản xuất kỷ niệm chương pha lê

Hình 1: Bộ sưu tập kỷ niệm chương pha lê


Các sản phẩm kỷ niệm chương pha lê có nội dung thông tin được khắc bằng công nghệ in khắc tiên tiến theo mọi yêu cầu của quý khách luôn đảm bảo được độ bền tốt nhất. Mỗi sản phẩm của quà tặng theo yêu cầu đều là tác phẩm nghệ thuật do bàn tay khéo léo của những người thợ yêu nghề tạo nên. Chính vì vậy trong từng sản phẩm ngoài cái giá trị về vật chất nó còn mang giá trị tình cảm của người thợ cũng như sự quý trọng của bạn làm cho món quà tặng thêm phần ý nghĩa đối với người được nhận. 

Xưởng sản xuất kỷ niệm chương pha lê 3

Hình 2: Bộ sưu tập kỷ niệm chương pha lê

Với Xu hướng ngày nay người ta thường chọn những món quà tặng kỷ niệm chương  vừa sang trọng, độc đáo nhưng nhiều ý nghĩa. Chất liệu để làm ra một món quà kỷ niệm chương rất da dạng tha hồ để bạn lựa chọn như Chất liệu pha lê, thuỷ tinh, gỗ đồng, meca… tuỳ thuộc vào từng sự kiện, chương trình mà ta có thể lựa chọn cho mình những chất liệu khác nhau.

Nếu chất liệu là gỗ đồng thì đa số đặc trưng cho một số sự kiện cơ quan nhà nước, còn chất liệu pha lê thể hiện sự cao quý, thuần khiết, sang trọng thích hợp cho các hội nghị lớn, lễ kỷ niệm năm thành lập, sự kiện lớn.

Xưởng sản xuất kỷ niệm chương pha lê 4

Hình 3: Bộ sưu tập kỷ niệm chương pha lê

Và với từng ý nghĩa, với từng mẫu mã và chất liệu mà giá kỷ niệm chương cũng khác nhau. 

xưởng sản xuất kỷ niệm chương pha lê

Hình 4: Xưởng sản xuất kỷ niệm chương pha lê

Vậy mua kỷ niệm chương giá bao nhiêu là phù hợp?

Để biết kỷ niệm chương giá bao nhiêu, chúng ta phân kỷ niệm chương thành các loại sau:

Kỷ niệm chương Pha lê giá bao nhiêu: 

Giá kỷ niệm chương pha lê thường giao động từ 300 ngàn đồng đến 600 hoặc 800 ngàn đồng tùy kích cỡ và số lượng. Mức giá này đã bao gồm chi phí in ấn và thiết kế kiểu dáng.

Kỷ niệm chương thủy tinh giá rẻ: Một chiếc kỷ niệm chương bằng thủy tinh thường có giá xấp xỉ với giá kỷ niệm chương pha lê, giao động từ 300 ngàn đồng đến 600 hoặc 800 ngàn đồng tùy kích cỡ và số lượng. Mức giá này đã bao gồm in ấn.

ĐỐI TÁC TIN DÙNG