Cúp pha lê giá rẻ nhận đặt sản xuất theo yêu cầu

Blog

Cách chọn vòng đá phong thủy cho tuổi Mậu Tuất 1958

Những chiếc vòng tay phong thủy thu hút không chỉ bởi vẻ đẹp đẽ đơn thuần mà ẩn trong đó là những giá trị tâm linh, giá trị phong thủy mà người đeo gửi gắm. Do đó, làm sao để lựa chọn những sản phẩm vòng đá phong thủy phù hợp, giúp phát huy tối đa các công dụng của nó là điều mà người sử dụng hướng đến. Để hiểu rõ hơn về điều này, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về cách chọn vòng đá phong thủy cho tuổi Mậu Tuất 1958.

1. Giới thiệu chung về tuổi Mậu Tuất 1958

Tuổi Mậu Tuất 1958 là những người sinh trong khoảng thời gian từ 18/02/1958 đến 07/02/1959. Người tuổi Mậu Tuất 1958 thuộc mệnh Mộc, Ngũ hành: Bình Địa Mộc mang ý nghĩa gỗ ở đồng bằng.

vòng đá phong thủy

Chọn vòng đá phong thủy phù hợp với tuổi Mậu Tuất 1958

Những người sinh năm 1958 là những người có tính cách hòa nhã, thân thiện, dễ gần, họ tạo được thiện cảm cho người đối diện ngày từ lần đầu gặp mặt. Nhưng đôi lúc họ hơi mềm yếu và nhu nhược nên khiến cho bản sắc cũng như cá tính của mình có phần mờ nhạt.
Đặc điểm của những người tuổi Mậu Tuất 1958 là chịu áp lực khá kém, nên đứng trước các vấn đề khó khăn họ thường buông xuôi hoặc xử lý qua loa và không thấu đáo. Vậy nên, mơ ước của những người tuổi này là có một cuộc sống bình yên, giản dị, không quá áp lực.

2. Cách chọn vòng đá phong thủy cho tuổi Mậu Tuất 1958.

Để chọn những sản phẩm vòng đá phong thủy phù hợp với những người tuổi Mậu Tuất 1958 ta nên xét đến khái niệm âm dương ngũ hành tương sinh tương khác trong phong thủy để có lựa chọn phù hợp.

Tuổi Mậu Tuất 1958 mang mệnh Mộc nên lựa chọn các màu sắc như màu đen, xanh nước biển mang thuộc tính Thủy vì Thủy sinh Mộc. Mặt khác, người tuổi Mậu Tuất 1958 cũng có thể lựa các sản phẩm màu xanh lục vì đây là màu bản mệnh hoặc các màu như màu vàng nâu, màu vàng mang thuộc tính Thổ vì Mộc khắc Thổ. Cần tránh tuyệt đối các gam màu mang thuộc tính Kim vì tương khắc với Mộc như màu trắng, trắng ánh kim.

Một số chất liệu vòng đá phong thủy phù hợp với tuổi Mậu Tuất 1958 như

+ Vòng mã não xanh: tăng cường khả năng giao tiếp và đối ngoại, loại bỏ những buồn phiền và áp lực; giúp tăng cường trí tập trung cùng khả năng sáng tạo.
+ Đá cẩm thạch: giải phóng những năng lượng đang bị gò bó, loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể để tăng cường sức khỏe; giúp người đeo giữ vững được bình tĩnh để giải quyết mọi vấn đề.

Vòng mã não màu xanh nước biển cho người tuổi Mậu Tuất 1958

+ Vòng thạch anh dâu tây xanh: mang đến niềm tin và hi vọng cho người đeo, tăng thêm các mối quan hệ và giúp bạn ngủ ngon hơn.
+ Vòng tay đá Aquamarine: làm giảm những áp lực và căng thẳng để có một cách sống tích cực hơn.
+ Vòng tay đá lapis lazuli: mong muốn có một tình yêu chung thủy; giúp có một đầu óc tỉnh táo hơn, khiến bạn nhanh nhạy và nhạy bén hơn.
Trên đây là một vài bí kíp giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm vòng đá phong thủy cho tuổi Mậu Tuất 1958. Chúc bạn thành công!

Website: https://phongthuyngocan.com

ĐỐI TÁC TIN DÙNG