Cúp pha lê giá rẻ nhận đặt sản xuất theo yêu cầu

Tuyệt phẩm cúp pha lê đẹp nhất năm 2020


LOADING IMAGES
Tuyệt phẩm cúp pha lê đẹp nhất năm 2020
(Giá chưa bao gồm VAT - Còn hàng )

Xưởng sản xuất CÚP PHA LÊ hơn 1000 mẫu luôn có sẳn hàng ☑ Nhận đặt số lượng lớn theo yêu cầu ☑ Có thiết kế mẫu riêng theo yêu cầu ‼ Mẫu cúp mới nhất trong năm, dùng để tôn vinh các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức xuất sắc trong một lĩnh vực nào đấy, ngôi sao tượng trưng cho sự xuất sắc, cúp tinh tế, sang trọng

Số lượng:
  Cho vào giỏ hàng

Xưởng sản xuất CÚP PHA LÊ hơn 1000 mẫu luôn có sẳn hàng ☑ Nhận đặt số lượng lớn theo yêu cầu ☑ Có thiết kế mẫu riêng theo yêu cầu ‼ Mẫu cúp mới nhất trong năm, dùng để tôn vinh các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức xuất sắc trong một lĩnh vực nào đấy, ngôi sao tượng trưng cho sự xuất sắc, cúp tinh tế, sang trọng.

cúp vinh danh thân xanh -1

Ý nghĩa những màu sắc của pha lê trong phong thủy

Nhắc đến cúp pha lê, người ta sẽ nghĩ đến màu trắng trong suốt, sang trọng. Tuy nhiên thực tế pha lê có khá nhiều màu sắc khác nhau. Và đặc biệt, mỗi màu sẽ mang một ý nghĩa phong thủy riêng biệt.

cúp vinh danh thân xanh -2

Cúp Pha lê tím

Theo phong thủy, pha lê tím đem lại sự cân bằng về tinh thần, thể chất và tình cảm cho những ai sở hữu. Các sản phẩm được làm từ pha lê tím mang nét bí ẩn nhưng vô cùng sang trọng, điềm đạm.

cúp vinh danh thân xanh 3

Màu sắc tương ứng với ngũ hành phong thủy


Cùng bài viết hôm nay khám phá ý nghĩa những màu sắc của pha lê trong phong thủy nhé!

Pha lê trắng trong suốt mẫu mã độc đáo và hoa văn được mài công phu.


Pha lê trắng

Pha lê trắng rất phổ biến với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Màu trắng của pha lê là biểu tượng cho tình yêu trong trắng, cho sự cao thượng. Pha lê trắng còn có khả năng chữa trị bệnh tốt, đặc biệt giúp người dùng xóa tan căng thẳng, mệt mỏi.

Đa dạng màu sắc cùng với nhiều hoa văn bắt mắt.


Pha lê hồng

Pha lê hồng là màu sắc tượng trưng cho tình yêu, nhẹ nhàng và dịu dàng. Sở hữu sản phẩm làm từ pha lê hồng, người dùng sẽ giảm bớt những căng thẳng, mệt mỏi. Ngoài ra, nếu đặt trong phòng ngủ, sẽ giúp bạn ngủ ngon, tránh được những xung đột, bất hòa.


Pha lê đen

Mạnh mẽ, sang trọng và quyền lực là những gì mà pha lê đen sở hữu. Đồng thời, sản phẩm sở hữu màu sắc này còn mang lại may mắn, sự lạc quan, vui vẻ cho người dùng. Chúng cực kỳ phù hợp với những ai thuộc mệnh Kim, mệnh Mộc, mệnh Thủy.


Pha lê tím

cúp pha lê tím

Theo phong thủy, pha lê tím đem lại sự cân bằng về tinh thần, thể chất và tình cảm cho những ai sở hữu. Các sản phẩm được làm từ pha lê tím mang nét bí ẩn nhưng vô cùng sang trọng, điềm đạm.


Pha lê xanh lá

Màu xanh lá luôn cho người dùng cảm giác dịu mát, sống động, khỏe mạnh và các sản phẩm từ pha lê cũng vậy. Chúng giúp xoa dịu cơn giận dữ và bình tĩnh cho các thành viên. Đây cũng là màu sắc biểu hiện cho sự sinh sôi, nảy nở và cơ hội.


Pha lê xanh dương

Nếu bạn muốn tìm kiếm một vật dụng thể hiện sự ổn định, an toàn và trung thành thì pha lê xanh dương sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là màu sắc rất tốt cho trí não, hỗ trợ tốt cho sự sáng tạo nên rất thích hợp để trưng bày trong phòng làm việc.
Pha lê mạ vàng cao cấp sang trọng và quý tộc.


Tổng kết
Pha lê phong thủy luôn giữ nguyên độ sáng, sự thuần khiết nhưng nó có nhiều màu, mỗi màu sắc của pha lê mang một ý nghĩa phong thủy khác nhau, nhưng tất cả đều mang đến sự may mắn và thịnh vượng trong cuộc sống cho những ai sở hữu.

 

ĐỐI TÁC TIN DÙNG