Cúp pha lê giá rẻ nhận đặt sản xuất theo yêu cầu

Blog

Chủ nhà Nhật Bản đã thoải mái tiến vào vòng tứ kết môn bóng đá nam Olympic Tokyo 2020

Chủ nhà Nhật Bản đã thoải mái tiến vào vòng tứ kết tại Giải bóng đá nam Olympic Tokyo 2020 và Samurai Blue đã đặt mục tiêu không chỉ là giành huy chương. Thực tế, tiền vệ Ritsu Doan muốn đội bóng của mình khắc tên vào sử sách.

Nhật Bản là đội duy nhất có thành tích không dấu vết ở vòng bảng Tokyo 2020
Hóa học tiền vệ là yếu tố quan trọng trong thành công của họ cho đến nay
Ritsu Doan và Wataru Endo đã nói chuyện trước cuộc gặp lần thứ tám với New Zealand

“Tất nhiên, tôi có thể đánh giá cao việc giành huy chương vàng trong một môn thể thao cá nhân khó khăn như thế nào,” người đàn ông của PSV Eindhoven nói với FIFA.com, trong cái gật đầu với loạt huy chương vàng mà Nhật Bản đã giành được trong môn judo tại Thế vận hội này. “Nhưng nếu chúng tôi có thể giành được huy chương vàng đầu tiên của Nhật Bản trong môn bóng đá, một môn thể thao đồng đội, tôi nghĩ điều đó sẽ thật tuyệt vời. Tôi không cố gắng so sánh đội của chúng tôi với các vận động viên trong các môn thể thao cá nhân. Tôi muốn viết một chương mới trong lịch sử bóng đá của Nhật Bản. "

nhật bản tiến vào tứ kết

Trở ngại đầu tiên để đạt được mục tiêu đó sẽ chờ đợi vào thứ Bảy, khi Nhật Bản đấu với New Zealand để giành một suất vào bán kết. Sau ba trận thắng liên tiếp ở vòng bảng, đội bóng của Hajime Moriyasu đã tìm lại được phong độ vào đúng thời điểm. Tuy nhiên, huấn luyện viên không coi là điều hiển nhiên trước OlyWhites.

“Ba chiến thắng ở vòng bảng không đảm bảo bất cứ điều gì ở vòng loại trực tiếp. Chúng tôi sẽ phát huy thế mạnh của mình, thực hiện các điều chỉnh khi cần thiết và cố gắng hết sức mình, ”Moriyasu nói.


Nhật Bản ghi được bảy bàn thắng và chỉ để thủng lưới một bàn ở vòng bảng. Điều thú vị là các tiền vệ đã ghi được 5 bàn thắng trong số đó, một thống kê được giải thích một phần bởi đội hình ưa thích của Nhật Bản có một tiền đạo đơn độc. Tuy nhiên, lịch sử bóng đá Nhật Bản gần đây cho thấy tiền vệ sở trường này tỏa sáng trên sân khấu Olympic không phải là chuyện một sớm một chiều.

Không giống như một số cường quốc bóng đá ít coi trọng Đại hội, Nhật Bản coi đây là giải đấu quan trọng trong bối cảnh tăng cường đội tuyển quốc gia cao cấp. Một số tiền vệ hiện đại tài năng nhất của Nhật Bản đã chơi tại Thế vận hội, bao gồm Hidetoshi Nakata (Atlanta 1996 và Sydney 2000), Shunsuke Nakamura (Sydney), Keisuke Honda và Shinji Kagawa (cả Bắc Kinh 2008).

Real Madrid Dybo Takefusa Kubo, người hiện đang cho Getafe mượn, có lẽ là cầu thủ có phong độ cao nhất trong hàng tiền vệ Nhật Bản hiện tại. Kubo đã ghi bàn trong cả ba trận đấu vòng bảng và thường là mũi nhọn trong các đợt tấn công của đội. Sự kết hợp của anh ấy với Doan đã trở nên tuyệt vời, cả hai đều cho thấy khả năng nắm bắt thời điểm khi tấn công về phía trước.

Khao khát thành công của Doan tại các Thế vận hội ở quê nhà là điều hiển nhiên, như anh ấy giải thích: “Tôi rất khao khát chiến thắng. Ngay cả khi tôi ngồi trên băng ghế dự bị, tôi vẫn xem trận đấu như một khán giả và cổ vũ cho đội. Tôi có lẽ chưa bao giờ cam kết làm mọi thứ cho một đội trước đây. Về khía cạnh đó, trận đấu sắp tới sẽ là thước đo khả năng của chính tôi.

"Đội hình của chúng tôi có tư duy tích cực và chúng tôi luôn hoạt động khá ổn định. Chúng tôi có tiềm năng trở thành một đội rất tốt. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ trở thành một đội thực sự mạnh, nhưng điều đó đòi hỏi chúng tôi phải tạo ra kết quả tốt."

Một ngôi sao Nhật Bản khác quay đầu là Wataru Endo. Tiền vệ phòng ngự của Stuttgart là tấm nền hoàn hảo cho các đồng đội thiên về tấn công, và anh ấy tin rằng Samurai Blue có đủ dũng khí để gây khó khăn cho bất kỳ đối thủ nào.

“Trận đấu đầu tiên của chúng tôi với Nam Phi thiếu cường độ. Trong trận đấu thứ hai của chúng tôi với Mexico, họ tấn công với ý định cao hơn, vì vậy chúng tôi cũng phải làm như vậy. Tôi nghĩ chúng tôi phù hợp với Mexico khi chuyển đổi giữa tấn công và phòng ngự. Chúng tôi đã cho thấy rằng khi đối thủ của chúng tôi chơi với cường độ cao, chúng tôi cũng có thể đẩy mạnh nó ”, Endo kết luận.

New Zealand được coi là một chướng ngại vật lớn vào thứ Bảy, nhưng hàng tiền vệ của Nhật Bản, không phải lần đầu tiên tại giải đấu này, sẽ nắm giữ chìa khóa quyết định kết quả. 

ĐỐI TÁC TIN DÙNG